Toyota Camry rục rịch ra mắt thị trường Hàn Quốc với giá quy đổi hơn 900 triệu đồng

Toyota Camry rục rịch ra mắt thị trường quê nhà - Hàn Quốc. Theo thông tin từ các đại lý, một số showroom tại đây đã bắt đầu nhận đặt trước không chính thức cho mẫu Camry này. 

Dự kiến, việc giao xe cho khách hàng tại quê nhà Hàn Quốc sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay. Với mức giá dự kiến dao động từ 49 triệu won đến 50 triệu won (tương đương 907 - 925 triệu đồng), Camry mới hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

Hai phiên bản LE và XLE với trang bị tiêu chuẩn hiện đại

Camry thế hệ mới tại Hàn Quốc sẽ được giới thiệu với hai phiên bản chính: LE và XLE.

Đây cũng là hai phiên bản được bán tại thị trường Mỹ, nơi mẫu LE có giá 28.400 USD (tương đương 699 triệu đồng) và XLE có giá 33.400 USD (tương đương 822 triệu đồng).

3030
3131

So với thế hệ trước, giá của Camry mới đã được điều chỉnh giảm nhẹ trong khi các trang bị tùy chọn lại được nâng cấp đáng kể, mang đến nhiều tiện ích hơn cho người dùng.

Các trang bị tiêu chuẩn trên Camry bao gồm màn hình kỹ thuật số 7 inch và màn hình giải trí trung tâm 8 inch, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto.

Xe còn tích hợp hệ thống kiểm soát hành trình radar động và hỗ trợ giữ làn đường, thuộc gói an toàn tiên tiến Toyota Safety Sense 3.0. Phiên bản XLE sẽ được trang bị thêm màn hình kỹ thuật số lớn hơn lên đến 12,3 inch, mang trải nghiệm lái xe hiện đại và tiện nghi.

 

Động cơ hybrid và hiệu năng vượt trội

Toyota Camry từ lâu đã nổi tiếng là một trong những dòng xe bán chạy nhất của hãng, với doanh số lên đến gần 300.000 chiếc mỗi năm trên toàn cầu. Thế hệ thứ 9 của Camry tiếp tục sử dụng nền tảng TNGA-K, tương tự các phiên bản trước.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Camry mới là việc xe chỉ có duy nhất một tùy chọn động cơ hybrid, kết hợp giữa động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 2,5 lít và hai mô-tơ điện. Cấu hình này đi kèm với hộp số vô cấp eCVT, giúp xe vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.

Tổng công suất của Camry hybrid mới đạt 225 mã lực đối với phiên bản dẫn động cầu trước và 232 mã lực đối với phiên bản dẫn động bốn bánh.

Hệ dẫn động 4 bánh sẽ được triển khai trên thị trường quốc tế. Tuy nhiên, việc có áp dụng hệ dẫn động này tại Hàn Quốc hay không vẫn chưa được xác định.

Ngoài ra, Toyota cũng cải tiến độ êm ái và giảm rung động của xe bằng cách tối ưu hóa vòng tua máy, giúp xe vận hành yên tĩnh hơn. Bên cạnh đó, mức tiêu hao nhiên liệu của Camry mới cũng được cải thiện so với thế hệ trước, mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn.

Với những cải tiến đáng chú ý về thiết kế, trang bị và hiệu năng, Toyota Camry thế hệ mới hứa hẹn sẽ tiếp tục là một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe hybrid.

Việc ra mắt tại Hàn Quốc với hai phiên bản LE và XLE cùng mức giá cạnh tranh từ 49 triệu won đến 50 triệu won chắc chắn sẽ khiến mẫu xe thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng.​

Nguồn: https://nongthonvaphattrien.vn/toyota-camry-ruc-rich-ra-mat-thi-truong-que-nha-gia-quy-doi-hon-900-trieu-dong-a17839.html