Chery Tiggo 8 Pro Max sắp ra mắt vào tháng 6 - giá dự kiến khoảng 730 triệu đồng

Chery Tiggo 8 Pro Max sắp ra mắt vào tháng 6, giá dự kiến 730 triệu đồng, thiết kế đẹp như mơ khiến khách Việt mê mẩn. 

Xem trước đối thủ mới của Toyota Fortuner: Mở bán vào tháng 6, giá dự kiến 730 triệu đồng

Chery đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt Chery Tiggo 8 Pro Max tại Malaysia vào tháng 6 năm 2023. Đây sẽ là mẫu xe đầu tiên của hãng xe Trung Quốc trong lần trở lại thị trường này. Mẫu SUV 7 chỗ này sẽ được giới thiệu cùng với Chery Omoda 5. 

anh-1-1682264356.png
 

Thông số kỹ thuật chi tiết hiện vẫn còn ít nhưng theo một số nguồn tin, Chery Tiggo 8 Pro Max sẽ cung cấp cho người tiêu dùng nội địa 2 tùy chọn về động cơ, bao gồm động cơ 1.6T với công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 290 Nm và động cơ 2.0T với công suất 250 mã lực và mô-men xoắn 390 Nm. Cả hai động cơ trên Chery Tiggo 8 Pro Max đều đi cùng với hộp số DCT 7 cấp.

Xem chi tiết tại đây

Chi tiết Mitsubishi XFC sắp ra mắt khách Việt: SUV cỡ B với thiết kế lạ mắt, làm khó Kia Seltos

Mitsubishi Motors gần đây đã công bố những hình ảnh về mẫu concept XFC mới của mình - một mẫu SUV hạng B sẽ cạnh tranh với Honda HR-V, Toyota Corolla Cross và Mazda CX-30. Theo kế hoạch, Mitsubishi XFC sẽ sớm được ra mắt thị trường Thái Lan trong năm nay. Hãng xe Nhật Bản cũng đang có kế hoạch mở bán Mitsubishi XFC tại Việt Nam.

anh-2-1682264504.jpg
 

Qua những thông tin ban đầu, có thể thấy rằng Mitsubishi XFC sẽ có kích thước nhỏ gọn, với thiết kế nhấn mạnh vào tính linh hoạt trong sử dụng Thiết kế ngoại thất của Mitsubishi XFC được kết hợp giữa các đường nét mềm mại xen lẫn các chi tiết độc đáo, đậm chất thể thao giúp diện mạo tổng thể của xe ấn tượng hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết tại đây

'Đàn em' Toyota Fortuner ra mắt với giá chỉ 789 triệu, thiết kế đẹp như mơ khiến khách Việt mê mẩn

Toyota đã ra mắt mẫu SUV Toyota Venza tại thị trường Mỹ trong đầu năm nay. Toyota Venza sử dụng hệ thống TNGA-K, hệ thống được sử dụng tương tự trên những chiếc sedan cao cấp như Camry. Toyota Venza hiện đang được mở bán với mức giá khởi điểm từ 789 triệu đồng. 

Sự khác biệt rõ ràng nhất giữa Toyota Venza và đàn anh Toyota Fortuner nằm ở kích thước của xe. Như đã biết, Toyota Fortuner sẽ sử dụng cùng hệ thống khung gầm với bán tải Hilux, nhưng Toyota Venza lại đi kèm hệ thống treo TNGA-K được sử dụng trên Camry, giúp xe có cảm giác êm ái hơn và thoải mái hơn khi di chuyển.

anh-3-1682264356.jpg
 

Sức mạnh của Toyota Venza đến từ khối động cơ 2,5 lít DOHC 4 xi-lanh hoạt động với 3 động cơ điện hybrid, một loại hybrid có hai cầu trước. Hệ truyền động này sản sinh tổng công suất 219 mã lực, kết hợp với hộp số tự động CVT với hệ thống AWD sẽ cung cấp sức mạnh cho cả hai. Toyota Venza cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. 

Cận cảnh mẫu xe điện Geely Milky Way L7: Thiết kế 'mướt mắt', trang bị là điểm nhấn

Geely đã ra mắt Geely Milky Way L7 (银河L7) tại Trung Quốc và hiện đang được trưng bày tại Triển lãm ô tô Thượng Hải 2023 đang diễn ra. Milky Way là một công ty con mới thuộc Tập đoàn Geely lớn hơn, tập trung vào NEV (Phương tiện năng lượng mới, thuật ngữ tiếng Trung cho phương tiện điện khí hóa) tại Trung Quốc.

anh-4-1682264508.jpg
 

Geely Milky Way L7  có một số điểm tương đồng trong thiết kế với Geely Boyue L mới ra mắt gần đây. Đó là bởi vì Geely Milky Way L7 cũng sử dụng nền tảng e-CMA, tương tự như nền tảng CMA làm nền tảng cho Boyue L. Mặc dù là một mẫu xe plug-in hybrid (PHEV), nhưng Geely đã trang bị cho Milky Way L7 một mặt trước gần giống như EV bao phủ hầu hết phần đầu xe. Là một thương hiệu mới thuộc Tập đoàn Geely, Geely Milky Way L7  cũng có một logo hoàn toàn mới; một chiếc có logo hình ngũ giác của Geely, nhưng được điều chỉnh để trở thành hình chữ nhật trông đơn giản hơn.

Nguồn: ArtTimes