Hé lộ hình ảnh Kia Carnival phiên bản nâng cấp

Hình ảnh đầu tiên về phiên bản nâng cấp của mẫu Kia Carnival đình đám đã xuất hiện trên mạng. Hãng xe Hàn Quốc dự kiến sẽ ra mắt Kia Carnival facelift vào năm nay, nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

Thế hệ hiện tại của Carnival là một trong những mẫu minivan hót nhất trên thị trường, nên những thay đổi ở phiên bản nâng cấp (facelift) rất được quan tâm. Hình ảnh được đăng tải trên trang The Korean Car Blog cho thấy chiếc xe nằm trong một bãi đậu ở Hàn Quốc được che chắn, ngụy trang khá kỹ, chỉ để lộ một phần lưới tản nhiệt và cụm đèn trước.

Kia Carnival phiên bản nâng cấp lần đầu lộ diện, hứa hẹn có nhiều thay đổi - 1

Có vẻ như Kia Carnival phiên bản nâng cấp được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu Kia EV9 (Ảnh: KCB).

Hình ảnh cho thấy Carnival mới có cụm đèn pha kiểu dáng na ná thiết kế trên mẫu xe điện Kia EV9 sắp ra mắt tới đây. Nếu như cụm đèn pha của phiên bản Carnival hiện tại có kiểu dáng khá truyền thống, với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, thì cụm đèn trên mẫu mới này được đặt dọc giống EV9. Ngoài ra, có thể thấy một dải đèn LED có vẻ như nằm sát mép trên của lưới tản nhiệt.

Chưa có hình ảnh chụp phía sau xe, nhưng nếu như đầu xe có nhiều thay đổi như vậy thì phía sau có thể cũng tương tự.

Kia Carnival phiên bản nâng cấp lần đầu lộ diện, hứa hẹn có nhiều thay đổi - 2

Bản concept của mẫu Kia EV9 chuẩn bị ra mắt (Ảnh: Kia).

Không chỉ được thay đổi sâu về hình thức, Kia Carnival phiên bản nâng cấp được cho là sẽ có bản hybrid sử dụng chung hệ thống với các xe như Kia Sorento và Hyundai Santa Fe.

Hệ thống hybrid này kết hợp động cơ 1.6L tăng áp, công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 265Nm với một mô-tơ điện 59 mã lực. Công suất kết hợp đạt 227 mã lực và mô-men xoắn đạt 350Nm. Dù Carnival mới sẽ được trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD giống như Sorento và Santa Fe, nhưng riêng bản Carnival Hybrid sẽ dùng hệ dẫn động cầu trước.

Tại Việt Nam, mẫu Kia Carnival đang được phân phối chính hãng bởi Thaco, với 5 phiên bản có dao động từ 1,269 tỷ đồng ở bản 2.2D Luxury 8 ghế cho đến 1,869 tỷ đồng ở phiên bản 3.5G Signature 7 ghế.

(Nguồn: Dantri)